Bài viết mới

ĐHQGHN trao tặng Giải thưởng Nhà giáo ĐHQGHN của năm và các Giải thưởng về Đổi mới giảng dạy tại ĐHQGHN năm 2022 cho các giảng viên, giáo viên tiêu biểu trong công tác giảng dạy

Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2023 diễn ra ngày 11/01/2023, lãnh đạo ĐHQGHN đã trao tặng Giải thưởng “Nhà giáo ĐHQGHN của năm 2022” cho 10 cá nhân, trao Giải thưởng “Nhà giáo triển vọng ĐHQGHN năm 2022” cho 01 cá nhân, trao […]

Khai mạc chương trình tập huấn về phương pháp giảng dạy mới và ứng dụng CNTT trong giảng dạy cho giảng viên NAUE

Chiều ngày 25/11/2022, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An phối hợp với Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức khai mạc chương trình tập huấn về phương pháp giảng dạy mới và ứng dụng CNTT trong giảng dạy cho giảng viên NAUE. Tham dự chương […]

Ban hành Quy chế Giải thưởng Nhà giáo ĐHQGHN của năm và các giải thưởng về đổi mới giảng dạy tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày 21/10/2022, Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân đã ký Quyết định số 3645/QĐ-ĐHQGHN về việc ban hành quy chế Giải thưởng Nhà giáo ĐHQGHN của năm và các giải thưởng về đổi mới giảng dạy tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Lãnh đạo ĐHQGHN cho biết, việc ĐHQGHN ban hành quy chế này nhằm […]

Hỗ trợ tùy biến và ứng dụng công nghệ trong dạy học

Công nghệ không thể thay thế được người thầy, nhưng có thể giúp người thầy cải tiến môi trường giảng dạy, làm việc hiệu quả hơn với người học. Công nghệ giáo dục còn giúp giảng viên quản trị các lộ trình giảng dạy theo hướng cá thể hóa, đáp ứng nhu cầu học tập riêng của mỗi người học, gắn liền với tiến trình học tập của người học. Công nghệ giúp giảng viên đa dạng hóa nguồn học liệu và chất liệu giảng dạy, sinh động hóa nội dung giảng dạy, đảm bảo sự linh hoạt và kịp thời trong theo dõi tiến bộ của người học …

001-macbook-air
002---features

Hỗ trợ đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá

Hoạt động chính của CTE sẽ bao gồm các khoá tập huấn về phương pháp giảng dạy; toạ đàm-chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và phổ biến các tiếp cận sư phạm mới; phát triển, tuỳ biến và phổ biến các ứng dụng công nghệ trong giảng dạy; đánh giá chất lượng hoạt động giảng dạy; khai thác các nguồn lực hỗ trợ giảng viên thực hiện các sáng kiến và đổi mới giảng dạy; tôn vinh những điển hình xuất sắc trong hoạt động giảng dạy; tư vấn, tham mưu cho lãnh đạo ĐHQGHN về các chính sách và giải pháp trong việc nâng cao chất lượng hoạt động giảng dạy tại ĐHQGHN …